Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Vì sao testosterone lại quan trọng với nam giới?

Theo PGS-TS-BS Trần Văn Hinh, testosterone là hormone quan trọng, quyết định tới sức khỏe nam giới, từ việc chi phối toàn bộ hoạt động của các cơ quan vận mạch và tuần hoàn, hệ thống cơ, xương, khớp, thần kinh, bộ não cho đến chức năng sinh lý, sinh sản đàn ông. Đặc biệt, nội tiết tố sinh dục nam bao gồm 3 chất chủ yếu là: FSH, LH và testosterone. Sự điều hòa của 3 chất này trong hệ trục hạ đồi - tuyến yên - tinh hoàn đảm bảo cho quá trình sinh tinh của nam giới ở trạng thái bình thường. Sự tăng hay giảm của 3 chất này đều có thể chỉ ra có rối loạn trong quá trình sinh tinh (trong xét nghiệm nội tiết, 3 chất này cũng là cơ sở để chẩn đoán các bệnh lý vô sinh ở nam giới).

Vì vậy, khi testosterone bị suy giảm (thường xuất hiện ở nam giới sau tuổi 30) sẽ là mối đe dọa lớn đối với sức khỏe toàn thân cũng như đời sống sinh lý của phái mày râu. Cụ thể, chỉ số testosterone thấp khiến 91% đàn ông bị giảm ham muốn, 79% rối loạn cương, tăng 50% nguy cơ béo phì, tiểu đường và cao huyết áp… Do vậy, việc bảo vệ và tăng cường nồng độ testosterone nhằm tăng cường sinh lực, duy trì tốt phong độ và nâng cao chất lượng sống luôn là mối quan tâm hàng đầu của nam giới.

Khi testosterone bị suy giảm sẽ là mối đe dọa lớn đối với sức khỏe toàn thân cũng như đời sống sinh lý của phái mày râu.

Hiện nay, các chuyên gia đã nghiên cứu thành công về tác dụng tăng tiết testosterone từ các thảo dược thiên nhiên như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, kỷ tử…, có khả năng bổ sung và cân bằng hormone testosterone nội sinh một cách tự nhiên trong cơ thể. Trong số các thảo dược kể trên, bạch tật lê được đánh giá là thảo dược tự nhiên có hoạt tính cao nhất trong cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Trong bạch tật lê không có các chất tương tự như testosterone mà chính protodioscin sẽ tác dụng lên hệ dưới đồi – tuyến yên của bộ não tiết ra hormone GnRH. Chất này sẽ kích thích thùy trước tuyến yên tiết ra 2 hormone là LH và FSH. LH kích thích tế bào kẽ ở tinh hoàn tiết ra testosterone, còn FSH kích thích ống tinh sinh ra tinh trùng. Khi lượng testosterone và tinh trùng sinh ra tăng cao, nó lại tác động ngược lại vùng dưới đồi làm giảm tiết ra GnRH, khiến cho quá trình sinh hormone sinh dục lại chậm lại. Quá trình này diễn ra nhịp nhàng khiến lượng hormone sinh dục testosterone trong cơ thể được tăng tiết một cách tự nhiên.

Ngoài ra, các nhà dược học còn xác định được, thảo dược Bạch tật lê làm tăng nitric oxit (NO) – một chất giúp làm giãn nở các mạch máu trong cơ thể, do đó có thể làm cương cứng cơ quan sinh dục nam, cải thiện hiệu quả chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Như vậy, với những người bị chứng bất lực, sử dụng bạch tật lê trong thời gian dài sẽ cho hiệu quả rất tốt mà an toàn.

 

Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, lộc nhung, nhân sâm… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng tiết hormone giới tính nam testosterone, phục hồi khả năng sinh lý và làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

Đối tượng sử dụng: nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, bị mãn dục nam sớm, giảm tiết testosterone, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, đau mỏi lưng gối, cơ thể suy nhược; những người chơi thể thao, lao động nặng nhọc với cường độ cao…

Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

 

Số GPQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét