Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Lợi ích khi hẹn hò với đồng nghiệp

Cùng điểm qua một vài lợi ích khi hẹn hò một anh chàng đồng nghiệp bằng những ý sau:

Dễ dàng gặp nhau

Bạn có tới 7 ngày hẹn hò trong một tuần khi hẹn hò với một anh chàng đồng nghiệp. Thậm chí, mỗi lúc giải lao, nghỉ trưa lại là thời điểm tuyệt vời cho cả hai. Bạn cũng không còn ngại khi phải làm muộn, thêm giờ bởi cả hai lại có thêm thời gian bên cạnh nhau và do vậy, công việc cũng bớt nhàm chán hơn.

Lợi ích khi hẹn hò 1 anh chàng đồng nghiệp - ảnh 1

Bạn có tới 7 ngày hẹn hò trong một tuần khi hẹn hò với một anh chàng đồng nghiệp (Ảnh minh họa: Internet)

Hiểu nhau hơn

Khi đề cập đến những câu chuyện về đồng nghiệp khác, hai bạn dễ dàng tìm được tiếng nói chung. Ví dụ cùng đề cập đến ông sếp khó tính hay cậu bảo vệ khó chịu là lập tức bạn nhận ngay sự đồng ý của chàng. Môi trường làm việc giống nhau còn giúp cả hai tìm được nhiều điểm tương đồng trong thói quen và sở thích.

Giúp đỡ nhau trong công việc

Phần lớn với các cặp đôi bình thường, nếu bạn gặp áp lực với khối công việc nặng nề, đối tác chỉ có thể quan tâm bằng cách động viên bạn. Tuy vậy, nếu cả hai làm cùng một nơi, bạn dễ dàng hỗ trợ đối tác hoặc ngược lại khi khối lượng công việc quá lớn. Công việc tương đồng và kiến thức chuyên môn thuộc cùng một lĩnh vực là yếu tố để những pha ‘cứu nguy’ phát huy tác dụng hơn bao giờ hết.

Luôn bên bạn khi bạn cần

Khi gặp bất cứ khó khăn gì, anh chàng của bạn sẽ luôn ở bên để lắng nghe và chia sẻ. Điều này giúp cả hai sở hữu mối gắn kết bền vững hơn việc hỏi thăm qua những tin nhắn và cuộc gọi so với những cặp đôi không gặp mặt trực tiếp.

Lợi ích khi hẹn hò 1 anh chàng đồng nghiệp - ảnh 2

Khi gặp bất cứ khó khăn gì, anh chàng của bạn sẽ luôn ở bên để lắng nghe và chia sẻ (Ảnh minh họa: Internet)

Cặp đôi làm việc hiệu quả

Nếu có dự án cần hai người làm việc cùng nhau, hai bạn sẽ là cặp đôi tuyệt vời cho công việc này. Sự ăn ý, hiểu rõ điểm mạnh, yếu của đối tác và quan trọng hơn hết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc sẽ khiến hiệu suất công việc không ai sánh bằng.

Không còn lo lắng về người thứ 3

Vì bạn sở hữu khoảng thời gian chung của cả hai trong suốt ngày làm việc, không ai có thể xen vào giữa hai người. Bạn cũng không cần lo lắng khi chàng quá chén bởi bạn luôn có thể đi theo trong những buổi liên hoan công ty. Những cô nàng có `ý đồ đen tối` cũng sẽ phải dè chừng một đồng nghiệp cùng làm việc là bạn.

Hồng Quân (Cosmopolitan)

Chuyện “ấy” và những hỏi đáp thú vịChuyện “ấy” và những hỏi đáp thú vịTại sao cần ngủ đủ giấc và tập thể dục thường xuyênTại sao cần ngủ đủ giấc và tập thể dục thường xuyênMột số tổn thương mắt thường gặpMột số tổn thương mắt thường gặp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét