Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Clip độc đáo: Chú rể “đồng ý” lấy vợ bằng 1 bản mash up những bài tình ca tuyệt hay

Chú rể Jared Basham không phải một nhà thơ, cũng không có khả năng thể hiện những gì mình cảm thấy bằng lời nói nhưng lại mong muốn làm điều gì đó thật đặc biệt cho cô dâu của mình trong lễ cưới của hai người. Và Jared là một người vô cùng sáng tạo.

Trước người chứng giám cuộc hôn nhân của mình và cô dâu Kyndra, chú rể Jared nói: “Anh biết rằng đôi khi anh phải đấu tranh mới có thể nói ra được cảm xúc của mình. Vì vậy, anh thề với bản thân rằng sẽ cho em thấy điều anh nghĩ gì bằng những cách sáng tạo và lố bịch nhất, vào những thời điểm không hề thích hợp, giống như ngay bây giờ”.

Và âm nhạc bắt đầu nổi lên. Jared đeo kính mát vào và bắt đầu bày tỏ tình yêu của mình với vợ bằng lời bài của bản tình ca bất hủ “You’re the one that i want” của Grease, sau đó là đến những lời ca ngọt ngào của bản hit “I swear” của nhóm nhạc nổi tiếng All for 4 và đưa ra “lời thề chung thủy với vợ” bằng lời ca “I will always love you” của nữ ca sĩ Whitney Houston.

Cách mượn lời những ca khúc tình ca được coi là hay nhất trong những thập niên 80,90 để “thay lời muốn nói” đã tạo nên sự thú vị cho đám cưới của Jared và khiến cô dâu của anh chàng này sướng ngất ngây.

Clip độc đáo quay cảnh chú rể ngỏ lời "đồng ý" lấy vợ bằng những bản tình ca:

Hà Anh (Theo Elite, ABC News)

Dụng cụ tình dục dưới góc nhìn y học xã hộiDụng cụ tình dục dưới góc nhìn y học xã hộiBạn có yêu đôi mắt của mình?Bạn có yêu đôi mắt của mình?14h30 hôm nay,tư vấn truyền hình trực tiếp Ứng phó kịp thời với sốt xuất huyết14h30 hôm nay,tư vấn truyền hình trực tiếp "Ứng phó kịp thời với sốt xuất huyết"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét