Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

7 bước đơn giản để chinh phục đàn ông ngay lần đầu `hẹn hò`

Dưới đây là 7 cách mà Madeleine Mason, một chuyên gia tâm lý giúp bạn `ghi điểm` ngay từ lần hẹn đầu tiên.

1. Tạo ấn tượng tốt - ngay cả trước khi gặp

Chúng ta thường khó thay đổi ấn tượng đầu tiên khi gặp một người, vì vậy bạn hãy tạo ấn tượng tốt ban đầu thậm chí chỉ qua cuộc điện thoại sắp xếp buổi gặp.

Hãy trò chuyện một cách vui vẻ trên điện thoại nhưng giữ một âm điệu vừa phải, không thể hiện sự quá hào hứng. Bạn có thể mỉm cười ngay cả trên điện thoại vì tuy không nhìn thấy nhưng anh ấy có thể cảm nhận được điều đó. Tâm lý con người thường có xu hướng `lấp đầy vào chỗ trống`.

Vì vậy khi không có đủ thông tin về một thứ gì đó, chúng ta tạo ra một bức tranh đầy đủ với bất cứ thứ gì sẵn có. Bằng việc nói chuyện khéo léo, duyên dáng qua điện thoại bạn mang tới sự tươi mới, hấp dẫn và gây được ấn tượng tích cực khiến anh ấy muốn gặp.

7 bước đơn giản để chinh phục đàn ông ngay lần đầu gặp - ảnh 1

Chúng ta thường khó thay đổi ấn tượng đầu tiên khi gặp một người (Ảnh: huffingtonpost)

2. Hẹn hò đơn giản

Mặc dù bạn có thể muốn gây ấn tượng với đối tác bằng một bộ trang phục lộng lẫy hoặc một bữa tối xa hoa nhưng nếu đây là lần đầu tiên gặp mặt hãy thực hiện một cách đơn giản nhưng ấm cúng.

Madeleine cho rằng cùng nhau uống cà phê trên ghế đá công viên là một ý tưởng tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng.

Một buổi hẹn giản dị chứng tỏ rằng bạn coi trọng giá trị con người hơn những thứ phù phiếm. Bằng cách thể hiện rằng bạn chưa sẵn sàng dành cho người lần đầu gặp mặt quá nhiều thời gian, bạn có thể cho anh ấy biết bạn là người tự trọng. Và nếu muốn bạn dành cho nhiều thời gian hơn thì anh ấy phải có chút nỗ lực.

3. Quan tâm hơn là thu hút sự quan tâm

Việc đưa ra những câu hỏi với đối tác chứng tỏ rằng bạn quan tâm tới họ. Tìm hiểu những mối quan tâm, sở thích của người ấy, cách người ấy uống trà, và những kỷ niệm đáng nhớ của họ.

Sự quan tâm của bạn không chỉ được đánh giá cao, bạn cũng sẽ thu thập được thông tin về người ấy, điều này giúp bạn đánh giá xem bạn và người ấy có điểm tương đồng không.

Madeleine khuyên bạn nên đưa ra những câu hỏi hài hước dạng như: Nhân vật phim hoạt hình yêu thích hồi nhỏ của anh là ai và tại sao? Nếu có thể biến thành một con vật, anh muốn trở thành con vật nào? Hẹn hò có nghĩa là phải vui vẻ.

Bạn càng hỏi chuyện nhiều sẽ càng có mối quan hệ tích cực với người nghe và họ sẽ cảm thấy có thời gian tuyệt vời. Con người ai cũng thích mình là `trung tâm` và thích nói về bản thân mình. Vì vậy, không có gì khiến họ thích thú hơn là có ai đó lắng nghe mình một cách chăm chú và không phán xét.

4. Vui vẻ

Nếu bạn cảm thấy buồn chán thì ngày hẹn hò của bạn cũng trở nên buồn chán. Hãy đảm bảo rằng bạn có thời gian tuyệt vời và thể hiện bản chất của một đứa trẻ bên trong con người bạn nếu cần. Can đảm tạo nên sự khác biệt và vui vẻ.

Tóm lại, cảm xúc dễ lây truyền. Nếu bạn vui vẻ đối tác của bạn cũng vui vẻ và cả hai sẽ có cuộc hẹn tuyệt vời.

5. Tỏ ra yếu đuối

Hãy chia sẻ một điều gì đó riêng tư về bản thân, tất nhiên là không quá sâu nhưng đủ để người khác thấy rằng bạn có một nỗi sợ hãi hoặc lo lắng và đang tìm sự đồng cảm.

Thậm chí bạn có thể nói rằng bạn hâm mộ anh ấy, đây cũng là cách thể hiện bạn dễ bị `tấn công`.

Đối tác sẽ cảm thấy bạn cởi mở và sẽ cảm thấy an toàn hơn khi chia sẻ với bạn. Nhờ vậy khoảng cách giữa hai người sẽ được rút ngắn, bắt đầu một mối quan hệ thân thiết hơn. Sự tin tưởng sẽ mở đường cho cuộc hẹn thứ hai.

6. Chạm vào đối tác

Trong cuộc hẹn, hãy có sự tiếp xúc một cách khéo léo, tế nhị. Những cử chỉ va chạm nhỏ có thể là một sự kích thích đầy quyền năng. Khi chạm vào đối tác, bạn nhận được một liều oxytocin, một loại hoóc-môn khiến bạn có tâm trạng tuyệt vời.

7. Sống thật

Nếu bạn nhận được một bức thư, hãy trả lời trong vòng 12 giờ. Nếu bạn quan tâm hãy tỏ ra là mình quan tâm. Nếu vui bên người ấy hãy thể hiện là bạn vui.

Theo nghiên cứu, một trong những đặc điểm gây `kích thích` nhất với đối tác là sự tự nhiên, sống thật với bản thân. Nếu bạn thể hiện được điều này, bạn có thể trở nên hấp dẫn hơn trong mắt đối tác. Nhưng lưu ý rằng điều này không giống với người `dễ dãi` tức là người nói `có` với mọi thứ hoặc không có quan điểm, chính kiến.

Clip độc đáo: Chú rể “đồng ý” lấy vợ bằng 1 bản mash up những bài tình ca tuyệt hayClip độc đáo: Chú rể “đồng ý” lấy vợ bằng 1 bản mash up những bài tình ca tuyệt hayUống 3 ly sữa mỗi ngày có thể khiến phụ nữ chết sớmUống 3 ly sữa mỗi ngày có thể khiến phụ nữ chết sớmXem tim người đập ngoài cơ thể 8 tiếng trước khi cấy ghépXem tim người đập ngoài cơ thể 8 tiếng trước khi cấy ghép

(Theo VNExpress)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét