Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Muốn quan hệ tình dục khỏe, hãy ăn 6 thực phẩm này

Măng tây

Măng tây cung cấp nhiều a-xít folic, làm tăng sản xuất histamine giúp cả hai giới đạt cực khoái dễ dàng hơn. Đồng thời, trong măng tây còn chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng tăng ham muốn tình dục ở nữ như vitamin E, vitamin A, vitamin C, kali giúp tăng cường sản xuất testosterone - hoóc-môn thúc đẩy sự ham muốn tình dục.

Muốn yêu khỏe, hãy ăn 6 thực phẩm này - ảnh 1

Măng tây cung cấp nhiều a-xít folic, làm tăng sản xuất histamine giúp cả hai giới đạt cực khoái dễ dàng (Ảnh minh họa: Internet)

Tỏi

Tỏi chứa allicin, một chất có tác dụng làm tăng lưu lượng máu, đặc biệt là tăng lưu lượng máu tới cơ quan sinh dục giúp tăng hưng phấn giúp cả hai giới chủ động hơn trong `chuyện ấy`.

Hàu

Hàu chính là `thần dược` cho đời sống phòng the của bạn, chúng chứa protein, kẽm tăng cường sức chịu đựng và kéo dài thời gian `yêu`. Chúng cũng đã được chứng minh là giúp tăng hàm lượng testosterone giúp thúc đẩy ham muốn tình dục ở cả hai giới, khiến hoạt động quan hệ tình dục tốt hơn rất nhiều.

Gừng

Gừng trong Kama Sutra (một cuốn sách của Ấn Độ viết về tình dục) được biết đến với công dụng kích thích lưu thông máu tới cơ quan sinh dục, làm cho các khu erogenous (vùng nhạy cảm) trở nên nhạy cảm hơn.

Sô cô la

Sô cô la là thực phẩm lý tưởng cho chuyện `yêu`. Cacao chứa trong sô cô la có PEA (phenylethylamine), nó được xem là hợp chất hóa học của tình yêu giúp kích thích sản xuất dopamine trong các trung tâm khoái cảm của não để tăng cảm giác hưng phấn, mà đỉnh cao là khi đạt cực khoái. PEA cũng mang lại cảm giác sảng khoái và hấp dẫn, nó là cặp đôi hoàn hảo với tryptophan mang lại cho bạn cảm giác thư giãn.

Muốn yêu khỏe, hãy ăn 6 thực phẩm này - ảnh 2

Sô cô la là thực phẩm lý tưởng cho chuyện `yêu` (Ảnh minh họa: Internet)

Vào thế kỷ 16, các linh mục Công giáo tại Mexico bị cấm ăn trái bơ do nó làm tăng ham muốn của họ. Bơ chứa nhiều folat - giúp chuyển hóa protein, tạo nhiều năng lượng cho đời sống tình dục thăng hoa. Bơ còn rất giàu a-xít béo omega-3, kích thích tâm trạng một cách tự nhiên, giúp chị em luôn cảm thấy sẵn sàng để để `yêu`.

Để mang lại hiệu quả thực sự, bạn chỉ nên ăn chúng vào bữa tối, có thể ăn như một món khai vị, món chính hoặc món tráng miệng.

An An (Boldsky)

5 giai đoạn của tình yêu: Số đông dừng ở giai đoạn số 3, vì sao?5 giai đoạn của tình yêu: Số đông dừng ở giai đoạn số 3, vì sao?5 món ngon từ dứa cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả5 món ngon từ dứa cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quảThực hư thông tin ăn thịt gà cơm nếp gây sán xơ mítThực hư thông tin ăn thịt gà cơm nếp gây sán xơ mít

0 nhận xét:

Đăng nhận xét