Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

`Soi lại` sở thích tình dục quái đản của các vua chúa thế giới

Vị vua quan hệ với 3 người phụ nữ mỗi đêm

Đức Vua Ibn - Saub của Vương quốc Ả Rập Xê Út được biết đến là ông vua có sở thích tình dục quái đản.

 Đức Vua Ibn - Saub của Vương quốc Ả Rập Xê Út

Cứ như vậy, trong suốt cuộc đời của mình, vua Ibn - Saub có chính thức 22 người vợ, cùng rất nhiều những người phụ nữ không danh phận khác. Bắt đầu quan hệ tình dục từ năm 11 tuổi, đến năm 15 tuổi, vị vua này kết hôn lần đầu tiên. Ba năm sau khi người vợ đầu qua đời, ông tiếp tục tái hôn.

Số con của vị vua này cũng không thể xác định được bởi ông có một sở thích là phải ngủ với 3 người phụ nữ khác nhau mỗi đêm.

Điều đáng nói là những người phụ nữ phục vụ những đêm sát nhau không được lặp lại bởi vua Ibn-Saub sẽ cảm thấy nhàm chán.

Ông vua "yêu" 8 - 10 trinh nữ mỗi ngày

Vua Fatafehi Paulah là người cai quản Vương quốc Tonga, một quần đảo độc lập ở phía Nam Thái Bình Dương.

Đây có lẽ là ông vua có ham muốn tình dục cao độ và ăn nằm với nhiều trinh nữ nhất trên thế giới. Ông tự đặt ra cho mình một mục tiêu quái đản: Phải ngủ với tất cả trinh nữ trên quần đảo.

Những trinh nữ trên khắp quần đảo sẽ được tuyển chọn và dâng lên vua. Trung bình mỗi ngày, vị vua này quan hệ tình dục với 8 - 10 trinh nữ.

Theo sử sách ghi chép lại, tổng số trinh nữ đã "qua tay" vị vua này ước tính gần 38.000 người.

Điều đặc biệt là với chế độ sinh hoạt tình dục như vậy, sức khỏe của ông vẫn bình thường, thậm chí có thể duy trì việc quan hệ tình dục tới tận năm 80 tuổi.

Do các cô gái chỉ qua đêm với nhà vua 1 lần và không có bất kỳ ưu ái nào nên số con của vị vua này không được ghi chép lại.

Vị vua có tới 8.000 nhân tình

Theo ước tính, cho đến cuối đời, vị vua này có khoảng 8.000 nhân tình. Chính bản tính đào hoa này đã khiến cuộc hôn nhân của ông với công chúa Alexandra của Đan Mạch bị đổ vỡ.Mỗi tuần, Vua Edward VII (Anh) qua đêm với 3 phụ nữ khác nhau. Chế độ này được duy trì đều đặn trong gần 50 năm.

Vua Edward VII được biết đến là người khá dễ tính trong việc chọn nhân tình. Ông không hề phân biệt địa vị xã hội, bất kể quý tộc, bình dân hay gái mại dâm đều được lựa chọn.

Tại lễ đăng quang năm 1902, ông đã dành một khu vực riêng cho những nhân tình của mình đứng xem.

Tuy có tới hàng nghìn nhân tình, vị vua này chỉ có 6 người con với công chúa Alexandra

Lợi ích khi hẹn hò với đồng nghiệpLợi ích khi hẹn hò với đồng nghiệpChuyện “ấy” và những hỏi đáp thú vịChuyện “ấy” và những hỏi đáp thú vị10 món ăn, bài thuốc từ dạ dày dê10 món ăn, bài thuốc từ dạ dày dê

(Theo Đời sống & Pháp luật)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét