Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

“Âm mưu” sau lưng khoái cảm

Phổ biến là những mưu chước nhằm che dấu, đánh lạc hướng những khiếm khuyết hay bí mật tình dục mà đương sự không muốn đối tác nhận ra. Nổi tiếng là “trinh tiết kế” của các tân nương mất ngàn vàng trong đêm tân hôn và “khoái cảm kế” của mấy ông chồng trăng hoa qua mặt vợ khoản thay cơm bằng phở.

Ảnh minh họa

 

Mưu kế thứ hai hướng đến mục tiêu kiềm chế nhu cầu tình dục thái quá của người chung chăn. Đầu bảng là “khổ nhục kế” viện cớ bệnh tật, yếu mệt, lợn kêu con khóc của các bà nhằm trốn chạy những trận “cường tập” không thôi của chồng. Mấy ông sức yếu cũng không nề hà dùng chiêu “giả dại qua ải” đối phó với bà vợ lòng tham không đáy.

Có phần “khuất tất” hơn là cơ mưu của các bà lén cho vào thức ăn nước uống của chồng những chất có tác dụng… hãm bớt đà ham muốn hoặc phá bĩnh ít kỹ năng chăn chiếu của chồng. Những loại “dược liệu” phù hợp chỉ định và tương đối ít nguy hiểm thường là rau răm, chất co mạch (làm hỏng khả năng cương thời gian ngắn) có trong các loại thuốc cảm…

Hiển nhiên các bà các cô hoàn toàn ý thức mưu tính của mình chỉ nhằm “tiêu diệt sinh lực địch” tạm thời, chẳng dại loại chồng khỏi vòng chiến đấu để rồi góa bụa, nên nhìn chung thiệt hại của các ông là chấp nhận được. Tuy vậy đôi khi cũng xảy ra những vụ quá liều, nhầm thuốc tai hại.

Tiết lộ này giúp nhiều ông chồng giải thích vì sao mình đang đều đều “nhất dạ ngũ giao” bỗng từ tốn hẳn ra mà không thấy vợ… phàn nàn gì.

Muốn có con sớm nhưng không được lang quân ủng hộ, nhiều cô âm thầm bày mưu cắt hết khoản ngừa thai, dụ chồng chinh chiến trúng “giờ vàng”, thậm chí tương kế tựu kế lén… chọc thủng bao cao su của ông. Với mục tiêu ngược lại mưu chước cũng đảo chiều theo.

Tuy hầu hết cơ mưu đều nhẹ nhàng, một số còn danh chính ngôn thuận (như bà đang cần tịnh dưỡng chữa bệnh nhưng ông lại không thể vắng mặt trên giường), nhưng nhìn chung không nên làm việc “ám muội” trên giường dưới bất kỳ hình thức nào bởi kết cục “đi đêm có ngày gặp ma” là khó tránh, nhất là khi nạn nhân thua trí đàn bà là các ông. Có gì không tiện nói ra với tình dục, người ta khuyên đương sự nên thử hết kế sách đường hoàng, không xong mới tìm đến mưu sâu.

BS. ĐỖ MINH TUẤN

Rượu thuốc giúp quý ông ... say vợRượu thuốc giúp quý ông ... say vợClip độc đáo: Chú rể “đồng ý” lấy vợ bằng 1 bản mash up những bài tình ca tuyệt hayClip độc đáo: Chú rể “đồng ý” lấy vợ bằng 1 bản mash up những bài tình ca tuyệt hayDùng omega - 6 nên biếtDùng omega - 6 nên biết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét