Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Xu hướng tình dục mỗi nước một khác

Tần xuất “yêu ” nhiều ít khác nhau

Trang Shape đầu tháng 8 -2015 dẫn cuộc khảo sát trên cho thấy: có đến 70% người Pháp có quan hệ tình dục ít nhất một lần một tuần. Trong khi đó người Mỹ có quan hệ tình dục ít hơn đáng kể (53% có quan hệ tình dục ít nhất một lần một tuần). Còn ở Hy Lạp có 87% số người có quan hệ tình dục ít nhất một lần một tuần. Con số này ở Nhật là 34%.

Nhà tâm lý học lâm sàng Hillary Goldsher (Mỹ) nói: “Sex không chỉ là hành động giao hợp. Tình dục thỏa mãn là sự kết hợp của nhiều yếu tố: sự hài lòng lẫn nhau về thể chất, kết nối cảm xúc, cảm giác an toàn và tình yêu, và nhiều hơn nữa. Người ta có quan hệ tình dục một lần một tuần không có nghĩa là họ trải qua quan hệ tình dục thỏa mãn với một lần một tuần”.

Tư thế quan hệ cũng khác nhau

Một cuộc khảo sát trực tuyến gần đây của LifeStyles Condoms - hãng bao cao su cao cấp của Mỹ, tư thế truyền giáo (nam trên nữ dưới) được 1/3 phụ nữ Mỹ và 1/5 nam giới Mỹ ưa chuộng.

Theo bà Goldsher, có một số lý do giải thích tại sao tư thế truyền giáo lại phổ biến. Bởi với tư thế này, cả hai có thể dễ hôn, dễ nói chuyện và dễ vuốt ve hơn so với bất kỳ tư thế nào khác. Sau tư thế truyền giáo, người Mỹ thích kiểu quỳ gối, nữ cao bồi, cao bồi ngược và quỳ gối lười biếng (kiểu nữ nằm úp xuống thay vì quỳ gối chống tay và đầu gối).

Còn ở Anh họ thích kiểu gì? Tháng 6-2015, công ty đồ chơi tình dục Ann Summers khảo sát 1.000 người Anh cả nam và nữ về tư thế quan hệ tình dục. Kết quả : có 1/4 nói rằng họ thích tư thế quỳ gối nhất, theo sau đó là tư thế người nữ ở trên và tư thế truyền giáo. Tìm hiểu sâu hơn về sở thích tình dục trên toàn nước Anh, hiệu thuốc trực tuyến UKMedix.com thăm dò 2.157 nam và nữ về sở thích tình dục, kết quả là: người Scotland thích tư thế chiếc muỗng, người Bắc Ireland thích tư thế nữ cao bồi và 51% người xứ Wales rất thích tư thế quỳ gối; nhưng người ở London thì họ ưa thích tư thế đứng hơn.

Người Nhật thích như thế nào? Theo kết quả thăm dò của tạp chí Time Out Tokyo cho biết: người dân Tokyo yêu phong cách quỳ gối với 28,2%, tiếp theo là tư thế nữ cao bồi và vắt chân qua vai. Thật thú vị là các cuộc thăm dò lại cho thấy phong cách quỳ gối đứng vị trí hàng đầu với cả nam và nữ.

BS. Hồng Ninh

Câu thần chú giúp tình yêu luôn đẹpCâu thần chú giúp tình yêu luôn đẹpCá trê - bổ thận, bổ huyết, tráng dươngCá trê - bổ thận, bổ huyết, tráng dươngRối loạn tình dục nữ, có nên chịu đựng?Rối loạn tình dục nữ, có nên chịu đựng?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét