Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Một chút rượu bia cũng là viagra

Tuy nhiên mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ, thậm chí gây hậu quả nghiêm trọng cho những lần sau nếu như bạn quá chén. Như đã biết, rượu bia là chất kích thích ảnh hưởng rất lớn tới hệ thần kinh và nếu như bạn “gặp gỡ” trong trạng thái say xỉn và ông "lưu linh" sẽ không đưa bạn tới thiên đàng như bạn mong ước.

Mặt khác, nếu lạm dụng, coi rượu là thuốc tăng lực mỗi khi vào cuộc thì đó là một sai lầm. Bạn có biết rằng rượu sẽ làm cậu nhỏ trở nên khó bảo và bạn đã gặp phải chứng rối loạn cương - một chứng bệnh mà đàn ông rất dễ mắc phải.

Bạn sẽ mắc phải một hội chứng mới là cứ phải có một chút men mới làm được chuyện ấy, lâu dần bạn lại trở thành đệ tử ruột của rượu bia, điều đó không tốt chút nào cho đối tác. Ham muốn tình dục sẽ suy giảm và sự cực khoái sẽ không còn nữa.

Rượu bia còn làm cho người ta không đủ tỉnh táo và không thể kiềm chế được cảm xúc. Nếu lâm trận, chuyện có thai ngoài ý muốn, mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục... rất dễ xảy ra.

Bạn thấy đấy, với những cảnh báo trên, bạn hãy cảnh giác với rượu bia. Nhưng không vì thế mà bạn đoạn tình với gia vị này. Bạn nên khéo léo dùng chút ít thôi để biến nó chỉ là chất xúc tác cho mỗi cuộc yêu thêm nồng bàn.

BS. Vũ Nhân

Những con giáp nữ ít khi nhúng tay làm việc nhàNhững con giáp nữ ít khi nhúng tay làm việc nhàNam giới dễ 'lên đỉnh' hơn nữ giới, vì sao?Nam giới dễ "lên đỉnh" hơn nữ giới, vì sao?7 cách bảo vệ con bạn từ những trang mạng xấu7 cách bảo vệ con bạn từ những trang mạng xấu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét